วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

Who Am I ?

    สวัสดี สวีดัส !!! คุณเคยคิดมั้ยว่าทำไมเวลาแห่งความสุขมันช่างผ่านไปไวเหลือเกิน แต่เวลาแห่งความทุกข์มันช่างช้าเหลือหลาย แต่ไม่ว่าจะมีช่วงทุกข์หรือสุขก็ต้องขอขอบคุณเวลาที่นำพาผมมาพบกับคุณ นามของผมคือ  "Croix"  คุณรู้หรือไม่ว่าคนเราอาจบังเอิญได้เจอกันแต่ไม่บังเอิญที่จะยิ้มให้กันและนี่คือข้อดีของผมเพราะผมมักจะยิ้มและหัวเราะอยู่ตลอดเวลา ชอบเล่นมุขตลกและคอยให้กำลังใจเพื่อนอยู่เสมอ เป็นคนคุยเก่งจนบ้างครั้งก็น่ารำคาญ ผมเชื่อเหลือเกินว่ามนุษย์ทุกคนล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ซึ่งผมก็เหมือนกับพวกคุณทุกคนแต่ข้อเสียของผมคงไม่ใช่ว่าผมหน้าตาดีเกินไปหรือหล่อเกินห้ามใจ แต่มันคือความขี้กลัวและไม่กล้าแสดงสิ่งดีๆของตัวเองออกมา ครั้งหนึ่งผมเคยแอบชอบผู้หญิงคนนึงแต่ผมก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปคุย แม้กระทั่งสบตาผมยังกลัวเลย คุณผู้ชายหลายคนเคยเป็นแบบผมมั้ย? แต่นั่นไม่สำคัญหรอกครับเพราะมนุษย์ทุกคนล้วนสามารถปรับปรุงตัวเองได้ ล้วนเลือกที่จะมีข้อดีมากกว่าข้อเสียได้เพียงแค่คุณลงมือทำ!!! และนี่ก็คือหนึ่งในข้อเสียของผม
    ดังนั้นแล้วผมจึงอยากจะรู้จักกับคุณไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ น่าตาเป็นอย่างไร ฐานะร่ำรวยหรือล่อแล่นั่นไม่สำคัญเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนที่สนิทและเป็นเพื่อนที่พร้อมจะปรึกษากันในทุกๆเรื่องและพร้อมจะแบ่งปันประสบการณ์ แนวคิด และความสำเร็จในชีวิต ปัญหาภาระต่างๆนานา สิ่งใดหนักใจจงระบายให้กันฟัง อย่าเก็บมันไว้คนเดียวเพราะพวกเราคือเพื่อนกัน!!! และถ้าคุณรู้สึกโดดเดี่ยวหรืออ้างว้างต้องการคนปลอบใจ คุณก็มาถูกที่แล้ว ผมรับรองว่าสิ่งที่ผมได้เขียนขึ้นมามันไม่แค่เพียงแบ่งปันแนวคิดและประสบกาณ์ แต่จะทำให้ทุกคนสามารถฟันฝ่าอุปสรรคและกล้าที่จะลงมือทำ ทำในสิ่งที่คนอื่นกลัว ทำในสิ่งที่สร้างสรรค์และดีงาม
    ถ้าหากคุณไม่ว่าอะไร และสามารถเปิดใจดวงน้อยๆรับผมเข้าไป ให้เราได้รู้จักกันให้เราได้แบ่งปันทั้งความทุกข์และความสุข แต่ถ้าหากคุณไม่ต้องการและรู้สึกว่ารอบข้างคุณช่างรายล้อมด้วยความสุขก็ให้ลืมผมไปซะ ทำเหมือนกับว่าผมเป็นเพียงแค่ลมที่พัดเข้ามาในชีวิตคุณ ผมไม่ได้ต้องการเป็นอากาศที่ขาดแล้วจะตาย แต่ผมอยากให้คุณรู้ไว้ว่ายามใดที่คุณอ่อนแอ ท้อแท้ และรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวจงจำไว้เสมอว่าจะมีผมเป็ลมพัดใจคุณ

                                                                                                    ยินดีที่ได้รู้จัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น